147 Pages«<114115116117118>»
Just for laughs...corner
Swenani
#2301 Posted : Friday, April 04, 2014 9:18:45 AM

If Obiero did it, Who Am I?
Rankaz13
#2302 Posted : Friday, April 04, 2014 11:01:54 AM

Laughing out loudly Laughing out loudly Laughing out loudly
Life is like playing a violin solo in public and learning the instrument as one goes on.
Swenani
#2303 Posted : Friday, April 04, 2014 3:46:50 PM

Impunity, Magigi and Mukiri died and went up to heaven. The guy at the gate said “The better you were to your wife, the better kind of car you’ll get.”

Mukiri was very loyal to his wife and got a Ferrari.
Impunity fought with his wife so he got a broken down car. Magigi cheated on his wife dozens of times so he got a scooter.

One day Magigi saw Mukiri in the Ferrari crying. He asked him, “Why are you crying Mukiri?”

Mukiri answered, “I just saw my wife on roller skates.”
smile
Swenani
#2304 Posted : Friday, April 04, 2014 4:04:20 PM

McReggae stammers out of a bar and rans into 2 priests. He rans up to them and says,"I’m Jesus Christ" The priests reply"No son, you are not"
McReggae says,"Look, i can prove it if he go back with you to the bar"The priests agree and when the walk into the bar;The bartender takes a look at McReggae and exclaim, "Jesus Christ, you are here again"
Mcreggae looks at the priest with an evil smile and says" what did i tell you,you heard what he called me?"
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

Big chick and her hubby were sleeping. Big Chick had a bad dream, she woke up scared and cried.

Her husband comforted her and asked why she cried, she replied: “I had a dream that a very rich and handsome man kidnapped me from you.”

Husband: “It is ok honey, it was just a dream.”
Big Chick responded loudly: “That is why I’m crying.”

An 80-year old man walks into the doctor’s office for his regular check-up.

The doctor says to him, “Ahh, Njunge, how are you feeling?”
“Great,” says Njunge. “I have an 18-year old wife, and she’s pregnant with my child.”

The doctor gives a concerned look and says to Njunge, “Njunge, let me tell you a story. See, I have this hunter friend and one early morning, he goes out hunting, but is in such a hurry that he grabs his umbrella instead of his gun. So, as he is hunting, he spots a lion. He aims at the lion with his umbrella and shoots at it. Bam! The lion falls dead to the ground.”

“What?!” cries Njunge. “Why? that’s impossible! Someone else must have shot the lion.”
“Exactly!” says the doctor.
washiku
#2305 Posted : Friday, April 04, 2014 5:49:08 PM

‪UshambaNi‬...

1. Kuchukua Pande la BARAFU na kuanza kutafuta wapi linapoVUJA.

2. Kuenda Dukani kuulizia BLUE TOOTH.

3. Kuona mtu anajua kwa TV anamsalimia.

4. Kuamsha Mgonjwa ampe Dawa ya Usingizi.

5. kuPUNGUZA sauti ya redio ili asome meseji.

6. Kuenda na Spanner kwa Benki ili afungue Akaunti.
butterflyke
#2306 Posted : Friday, April 04, 2014 6:36:15 PM

Swenani wrote:
McReggae stammers out of a bar and rans into 2 priests. He rans up to them and says,"I’m Jesus Christ" The priests reply"No son, you are not"
McReggae says,"Look, i can prove it if he go back with you to the bar"The priests agree and when the walk into the bar;The bartender takes a look at McReggae and exclaim, "Jesus Christ, you are here again"
Mcreggae looks at the priest with an evil smile and says" what did i tell you,you heard what he called me?"

Big chick and her hubby were sleeping. Big Chick had a bad dream, she woke up scared and cried.

Her husband comforted her and asked why she cried, she replied: “I had a dream that a very rich and handsome man kidnapped me from you.”

Husband: “It is ok honey, it was just a dream.”
Big Chick responded loudly: “That is why I’m crying.”

An 80-year old man walks into the doctor’s office for his regular check-up.

The doctor says to him, “Ahh, Njunge, how are you feeling?”
“Great,” says Njunge. “I have an 18-year old wife, and she’s pregnant with my child.”

The doctor gives a concerned look and says to Njunge, “Njunge, let me tell you a story. See, I have this hunter friend and one early morning, he goes out hunting, but is in such a hurry that he grabs his umbrella instead of his gun. So, as he is hunting, he spots a lion. He aims at the lion with his umbrella and shoots at it. Bam! The lion falls dead to the ground.”

“What?!” cries Njunge. “Why? that’s impossible! Someone else must have shot the lion.”
“Exactly!” says the doctor.

hiyo ya McReggae ni uongo , he doesn't 'rans out', he runs outsmile
Float like a butterfly, sting like a bee. - Muhammad Ali🐝
washiku
#2307 Posted : Saturday, April 05, 2014 12:36:07 AM

Tired of everyone taunting and
cursing you?
Do you feel , like no one cares
about you anymore?
Pressure at work?
Feel like running away from this
boring life?
Fly Malaysian Airlines...and GET
LOST..!
ngapat
#2308 Posted : Saturday, April 05, 2014 9:18:39 PM

A kalenjin's letter 2 her boyfriend:...
Tia jopri(geoffery) my laf, i af mist u like grazy since tisemba! Apari ya juo? mi nigo boa ila tu nimeshintwa kufanya omwag(homework) kwasapapu kila mara naguwasa wee mbensi. My laf 4 u is like te one 4 pee and negtar. Masee, eferi time i remempa tat tei kwa jini ya muti ya mabera bale mdoni, my heart pits like kudung'kudung' and i chast veel like sgreaming!,,,jienjoy SUPER SATO NJEMA.
“Invest in yourself. Your career is the engine of your wealth.”
butterflyke
#2309 Posted : Sunday, April 06, 2014 11:38:19 PM

UTAJUAJE WEWE NI MZEE???

- Kama unajua ulifanya Science ikiwa na Agriculture, na GHCRE... Wewe ni mhenga.
- Kama ulicheki tv ukajua Inspekta Mwala ako na brother anaitwa Likobe..Tafadhali usiulize nywele nyeupe inatoka wapi.
- Kama ulitumia 5bob, 10bob na 20bob ya noti..Anza kupanga mazishi yako pliz.
- Kama ulipanda matatu zile watu huangaliana.... Nani kubali tu.
- Kama uliwatch tv channel inaitwa STV na bado unaandika X badala ya S...Mboss maombi kwako!
- Kama picha yako ya ID si coloured... We ni analogue. Na kama ID yako haiingi kwa wallet...Pea wengine nafasi wazaliwe!
- Kama ulikunywa soda inaitwa Softa na Babito, na juice ya Tree Top... Uko pale pale.
- Kama Primo ulifanya 8 subjects, deactivate your facebook account uanzishe familia.
- Kama uliona kipindi ya Tausi, Maria de Los angeles, na movie ya mbwa ingine
hapo inaitwa Rex... Shikamoo babu/bibi.
- Kama ushawahi pelekwa date kwa hoteli mkasomea menu nje... Wewe na akina Ole Kaparo na Ole Ntimama ni agemates.
- Kama unatambua zile era za kupigwa picha then unaingoja for a whole month ndio itoke...
Mzeiya umekula chumvi masala, chili, n.k.
- Kama ulinunua tule tu biscuits twa round twa kuuzwa peni moja... Wewe uliona Noah akitengeneza Ark!
Float like a butterfly, sting like a bee. - Muhammad Ali🐝
Rankaz13
#2310 Posted : Monday, April 07, 2014 8:54:58 AM

butterflyke wrote:
UTAJUAJE WEWE NI MZEE???

- Kama unajua ulifanya Science ikiwa na Agriculture, na GHCRE... Wewe ni mhenga.
- Kama ulicheki tv ukajua Inspekta Mwala ako na brother anaitwa Likobe..Tafadhali usiulize nywele nyeupe inatoka wapi.
- Kama ulitumia 5bob, 10bob na 20bob ya noti..Anza kupanga mazishi yako pliz.
- Kama ulipanda matatu zile watu huangaliana.... Nani kubali tu.
- Kama uliwatch tv channel inaitwa STV na bado unaandika X badala ya S...Mboss maombi kwako!
- Kama picha yako ya ID si coloured... We ni analogue. Na kama ID yako haiingi kwa wallet...Pea wengine nafasi wazaliwe!
- Kama ulikunywa soda inaitwa Softa na Babito, na juice ya Tree Top... Uko pale pale.
- Kama Primo ulifanya 8 subjects, deactivate your facebook account uanzishe familia.
- Kama uliona kipindi ya Tausi, Maria de Los angeles, na movie ya mbwa ingine
hapo inaitwa Rex... Shikamoo babu/bibi.
- Kama ushawahi pelekwa date kwa hoteli mkasomea menu nje... Wewe na akina Ole Kaparo na Ole Ntimama ni agemates.
- Kama unatambua zile era za kupigwa picha then unaingoja for a whole month ndio itoke...
Mzeiya umekula chumvi masala, chili, n.k.
- Kama ulinunua tule tu biscuits twa round twa kuuzwa peni moja... Wewe uliona Noah akitengeneza Ark!

smile Memories smile smile
Life is like playing a violin solo in public and learning the instrument as one goes on.
washiku
#2311 Posted : Tuesday, April 08, 2014 12:19:46 PM

Please Advice this Guy...

Hi, naitwa Alex na niko form 3. Nikiwa class 8 nililala na dem alikuwa amemaliza form 4 na baadaye tukajamishana na akaolewa. Last month wameachana na hazi wake akakuja kwetu na ball kubwa akasema niyangu. Akasema vile tulijamishana iliacha kugrow but last year ameanza kunipenda tena ikaanza kugrow ndio ishaakuwa big. Nikaona ananidanganya nikauliza hazi wake kama alimweka ball akasema hapana alimwoa nayo. Akasema niukweli virgin akipata ball na ajam huwacha kugrow mpaka aanze kupenda mwenye ball ndio igrow.
Sasa nashindwa vile nitado coz sitaki kuwa baba nikiwa shule na pia mtoi niwangu siwezi mkana. Niko frustrated sana, pliz niadvise vile nitado...
Swenani
#2312 Posted : Tuesday, April 08, 2014 2:46:38 PM

washiku wrote:

Hi, naitwa Alex na niko form 3. Nikiwa class 8 nililala na dem alikuwa amemaliza form 4 na baadaye tukajamishana na akaolewa. Last month wameachana na hazi wake akakuja kwetu na ball kubwa akasema niyangu. Akasema vile tulijamishana iliacha kugrow but last year ameanza kunipenda tena ikaanza kugrow ndio ishaakuwa big. Nikaona ananidanganya nikauliza hazi wake kama alimweka ball akasema hapana alimwoa nayo. Akasema niukweli virgin akipata ball na ajam huwacha kugrow mpaka aanze kupenda mwenye ball ndio igrow.
Sasa nashindwa vile nitado coz sitaki kuwa baba nikiwa shule na pia mtoi niwangu siwezi mkana. Niko frustrated sana, pliz niadvise vile nitado...

Niaje Washiku,

Enyewe inakaa hauko prepared kuwa mbuyu.Lakini usikate tama mzeiya.Wewe bado ni kijanaa usikubali huyo mshee akukatizie starehe zako.

Wewe kwara hio story,ambia mshee wako Doki aliksho hauwezipeana ball coz ball zako zilichapa.

Akileta noma, kubali alafu utoanishe hio ball hewa.Usijali venye utaitoanisha coz najua masaa fulani hapo ulolo anatoanisha hewa na brown tatu.

Strong mtu wangu
washiku
#2313 Posted : Tuesday, April 08, 2014 2:58:58 PM

Swenani wrote:
washiku wrote:

Niaje Washiku,

Enyewe inakaa hauko prepared kuwa mbuyu.Lakini usikate tama mzeiya.Wewe bado ni kijanaa usikubali huyo mshee akukatizie starehe zako.

Wewe kwara hio story,ambia mshee wako Doki aliksho hauwezipeana ball coz ball zako zilichapa.

Akileta noma, kubali alafu utoanishe hio ball hewa.Usijali venye utaitoanisha coz najua masaa fulani hapo ulolo anatoanisha hewa na brown tatu.

Strong mtu wangu

Laughing out loudly Laughing out loudly Yours is too deep. Sijaelewa chochote.
dunkang
#2314 Posted : Tuesday, April 08, 2014 3:08:32 PM

washiku wrote:

We fanya hivi;
1. Lea bibi mpaka a-give birth (bado wewe si baba, we ni bwana ya mamake).
2. Lea mtoi, lipia fees etc (bado wewe si baba, wewe ni mlezi, yaani, baba wa kuleta mkate, sio baba mzazi).
3. Akimaliza chuo apate job poa alafu akuwe sonko, hiyo ni investment, dai dividends. Akiwa msoto, dai DNA kutoka kwa mother-ke! (F.Y.I wewe bado sio baba, ni investment, yaani, wewe ni investor).

Chances are, wewe ni ngamwe! So, JI-SORT na ufala wako huko!
Receive with simplicity everything that happens to you.” ― Rashi

Swenani
#2315 Posted : Tuesday, April 08, 2014 3:38:20 PM

washiku wrote:
Swenani wrote:
washiku wrote:

Niaje Washiku,

Strong mtu wangu

Kama hii ni Gweng kwako haikosi wewe ni ule babi wa earthwire kutoka westy.

Usijali lakini sheng ni ya watu wa ngwida
washiku
#2316 Posted : Tuesday, April 08, 2014 5:23:12 PM

After a long argument with his wife a man told the wife,

"Women are just donkeys! All women are donkeys!"

The next day as they were travelling along the limuru kwa mbira highway, a donkey crossed in front of their car. The wife calmly said to her husband,

"Sweety please be careful, your mother is crossing the road."!!!
Mukiri
#2317 Posted : Tuesday, April 08, 2014 10:51:17 PM

Swenani wrote:
washiku wrote:
Swenani wrote:
washiku wrote:

Niaje Washiku,

Strong mtu wangu

Hio story ya kavu tatu ni mezesha kwa Sir Godi. Chunga mtu wangu usije ukaitana kwa kuadisia huyo mtoi.

Proverbs 19:21
washiku
#2318 Posted : Tuesday, April 08, 2014 10:59:22 PM

Mukiri wrote:
Swenani wrote:
washiku wrote:
Swenani wrote:
washiku wrote:

Niaje Washiku,

Strong mtu wangu

Hio story ya kavu tatu ni mezesha kwa Sir Godi. Chunga mtu wangu usije ukaitana kwa kuadisia huyo mtoi.

Laughing out loudly Laughing out loudly Mukiri kumbe pia wewe ni born tau? Au munasikizanga ghetto FM? Sasa mimi nililelewa shags. Inakaa ushamba utaniua. I am in the group that @Alma despices for coming to the city too late, to look for jobs.
washiku
#2319 Posted : Tuesday, April 08, 2014 11:39:18 PM

Exorcism ya wana...

1. Pepo la matatu kubeba makanga 37 na abiria wawili toka! toka! tokaaaaaaa!!! Watu wa buruburu 58 mumeskia?? NKT!

2. Pepo la conductor kusing along ngoma zote hadi Rihanna na Beyonce wanakaa backup singers...toka!! toka! toka!!
Watu wa Zimmerman mpo hampo??

3. Pepo la kuita matatu jina mbaya mbaya sijui...
-Prison break season 5 episode 6
-La Muher de mi vida's Carlota's friend
-Supu ya Lizard
-Vitimbi episode 10
-Arsenal 0 - Chelsea 6
-White ant..
NKT!!! toka toka toka!!!!
Msijali watu wa Rongai..leo mtakuwa huru!

4. Pepo la makanga kuibia maabiria akishawarudishia change...toka tokaaa toka!!! Watu wa Githu msijali...wamemulikwa!!

5. Pepo la makanga kusema gari hadi tao ni 10/= alafu anashuka katikati muingine anapanda akisema gari ni 70/= na ka hauna hiyo kumi ukanunue avocado upake kwa rasa uslide hadi tao....Riswaaaaaa!!!!
Watu wa kasarani na mwiki, msifungue macho leo ni leo!! Kilio chenyu kimeskika....Toka! Tokaa! Tokaaaaa!!!

6. Pepo la abiria kutoa viatu kwa mlango ya matatu...toka!! toka!! toka!! Kibera number 8 msijali.....
Mukiri
#2320 Posted : Wednesday, April 09, 2014 12:34:10 AM

washiku wrote:
Mukiri wrote:
Swenani wrote:
washiku wrote:
Swenani wrote:
washiku wrote:

Niaje Washiku,

Strong mtu wangu

Laughing out loudly Laughing out loudly Mukiri kumbe pia wewe ni born tau? Au munasikizanga ghetto FM? Sasa mimi nililelewa shags. Inakaa ushamba utaniua. I am in the group that @Alma despices for coming to the city too late, to look for jobs.

Bro, In this life you adapt or die. But if you found me talking to a white, you'd think I've taken one too many mkebes of cerelac, if you found me hustling in Gikomba, you'd expect me to chomoa a bottle of glue and start sniffing. Found in shags, you'd want to remove the jiggers from my feetsmile

Proverbs 19:21